నీ జ్ఞాపకాల తో

నువ్వు నాకు గుర్తొస్తే ఎవరూ ఉండరు, నీ జ్ఞాపకం తప్ప! నువ్వు నా పక్కనుంటే అసలు నేనే ఉండను. నువ్వు తప్ప!



నేనేమైపోతున్నా....మాటలు పెదాలు దాటటం లేదెందుకు..
ఏంజరుగుతోంది నాలో నా లోని సంఘర్షన..
నన్ను నన్ను గాఉండనీయడంలేదు...
కారణం
..నీవే..
ఎప్పుడూ ఏదోటి మాట్ల్డాడే నేను..
మాటలు రాని మూగవాని గా అయిపోతున్నా..
నేనెక్కడ ఉన్నా అక్కడ సందడిగా సరదాగా ఉంటుంది..
ఇప్పుడు మౌనంగా మరోలోకంలో ఉన్నట్టుంటున్నా..
నవ్వుతూ నవ్విస్తూ ఉండేనేను అసలు మాటల్నే మర్చిపోతున్నా..
అన్నీ నీ జ్ఞాపకాలే..నీ తలపులే
ఏదొ అవుతోంది.. నాకు ఎమౌతోందో అర్దంకావడంలేదు..
నీవు లేని నేను లేను అని మాత్రం తెలుస్తోంది..
నన్ను నన్నుగా..నాకు నేనుగా ..
నాలో నేనుగా ఏమీలేని వానిగా ఒంటరిగా నీఆలోచనలతో...?

1 comments:

sir.... i m raviteja who has conducted quiz in inertia.... your writing are awesome.... thoghts are spell bounding... hope all like this... thanking u...

welcome to my blog

welcome to my blog
we create this blog

About this blog

clock

welcome to balaavi.blogspot.com